Thị trường xuất khẩu
Tham gia thị trường sản xuất chế biến gạo từ năm 2010, A An thừa hưởng năng lực sản xuất quy mô lớn, bài bản từ Tập đoàn Tân Long luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển, để thực hiện sứ mệnh “Tỏa sáng cùng Nông nghiệp Việt”, dẫn đầu trong lĩnh vực Nông nghiệp Xanh – Sạch – Phát triển bền vững.
A An đã liên kết với nông dân sản xuất lúa tại các tỉnh An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng và Hậu Giang... liên tục mở rộng vùng bao tiêu thu mua lúa trên các cánh đồng lớn tại Đồng bằng sông Cửu Long.
Ngoài diện tích bao tiêu ổn định loại lúa Nhật chất lượng cao, A An còn đặt hàng nhiều doanh nghiệp và hợp tác xã sản xuất lúa thơm chất lượng cao như Jasmine, các giống ST, 5451, nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng trong nước và xuất khẩu.
Hoạt động kinh doanh của A An đã phủ khắp toàn quốc và vươn ra thị trường quốc tế cùng mạng lưới khách hàng – đối tác lớn, uy tín tại các nước trên thế giới:
Châu Á: Philippines, Malaysia, Indonesia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản.
Nam Thái Bình Dương: Úc, Papua New Guinea, Solomon, Samoa.
Tây Phi: Bờ Biển Ngà, Ghana, Sudan, Libya.
Châu Âu: Thụy Điển, Đức, Anh, Ukraine, Nga.
Châu Mỹ: Mỹ.
- Nửa đầu năm 2017: Cung cấp 50.000 tấn gạo cho Philippines.
- Năm 2017: Top 3 nhà cung cấp gạo Japonica xuất khẩu tại Việt Nam.
- Năm 2018, sau khi vượt qua quy trình kiểm nghiệm không chứa hơn 300 loại hóa chất để thắng thầu quốc tế, xuất sang Hàn Quốc gần 130.000 tấn gạo chất lượng cao (Gạo Japonica và Gạo thơm).
Top 1 nhà cung cấp gạo Japonica xuất khẩu tại Việt Nam (2018).
Đặc biệt, cuối tháng 6 vừa qua, Gạo A An đã chính thức ra mắt thị trường Nhật Bản, sau khi vượt qua quy trình kiểm nghiệm vô cùng khắt khe với hơn 450 chỉ tiêu, đây là lần đầu tiên một thương hiệu gạo Việt xuất khẩu và phân phối bán lẻ cho người tiêu dùng tại xứ sở Mặt trời mọc, chinh phục một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.